Einu sinni leigši mašur video, bókstaflega!

Ég man žį daga žegar mašur fór śt į videoleigu til aš leiga sér spólu OG videotęki. Žvķ ķ žį daga žótti žaš ekki sjįlfsagt mįl aš bśa svo vel aš eiga videotęki hvaš žį DVD spilara og lęti.

Ķ dag žykir manni žaš heldur betur fįranleg tilhugsun aš velja sér mynd og segja svo viš afgreišslumanninn

- įttu myndbandstęki til aš lįna mér?

- Jį ég į eitt eftir - segir afgreišslumašurinn

- Er žaš örugglega ķ lagi, ég meina, žaš spólar til baka og svona?

- Jįjį, ég get alveg prófaš žaš samt fyrir žig til aš vera viss.

- Jį endilega

Afgreišslumašurinn tekur tękiš upp og setur žaš ķ samband og rennir spólu ķ tękiš. Tękiš spólar bęši aftur į bak og įfram.

- Žaš žręlvirkar - segir hann

- Ok flott, tek žaš.

 Afgr.m. setur žaš ķ sér śtbśna vatnshelda stįltösku og réttir mér meš herkjum yfir afgreišslu boršiš. Taskan er um 20 Kg.

 Svo tekur viš žessa hefšabundna skrįning į nafni, kt, og sķmanśmer og nįttśrulega borga gamlar skuldir til aš fį aš leigja žetta. 

Svo labbar mašur af staš meš spóluna og heilt myndbandstęki.

 

Žaš sem var į sig lagt fyrir góša stund meš popp, kók, spólu og tęki.

Žetta myndi ég kalla gjörning ķ dag, miklu frekar en žetta hjį listaleysunni meš sprengjutöskuna ķ Kanada. 

 

Viš sjįum mynd til upprifjunar:

Myndbandstęki/Video

 

Jęja, žetta voru mķnar hugleišingar ķ kvöld. 

 

Skrolli.


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Ég man žį daga, og žetta er įstęšan fyrir žvķ aš menn į okkar aldri eru ķ auknu-męli farnir aš versla vinylplöturnar aftur. Žaš er gjörningur og athöfn. Ķ žį daga var žetta munašur og manni hlakkaši virkilega til aš sjį myndina og vonaši aš myndin vęri ekki leišinleg žvķ žį hafši peningunum veriš kastaš fyrir bķ. Žaš mętti rękta žetta hugarfar.

Įstrįšur (IP-tala skrįš) 12.11.2008 kl. 23:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband